Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Chia sẻ khóa học tiếng Anh online miễn phí của thành viên OF

Chia sẻ một thông tin mà mình một ad của blog gia sư tiếng Nga nhưng thấy rất hữu ích không chỉ cho các bạn học tiếng Anh mà cả các bạn sinh viên, gia sư tiếng Nga có nhu cầu học thêm ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Anh nữa nhé.

Chia sẻ từ bạn Hương Phạm thành viên của nhóm diễn đàn OF, một diễn đàn được đánh giá là rất uy tín ở Việt Nam.

Chào các cụ, các mợ. Cháu là giáo viên tiếng Anh. Cháu đang có chương trình dạy tiếng Anh miễn phí online qua Facebook. Chương trình này dạy phát âm và nói cho những sinh viên không có điều kiện đến lớp học và cả người đi làm. Các cụ, các mợ ai cần học có thể theo dõi video và nhận giáo trình. Bài đăng không liên quan đến xe cộ, nếu các cụ, các nợ không thích thì cháu sẽ xoá ạ, đừng cho cháu ra đảo. Cháu xin cảm ơn ạ!
Cháu dạy vào các buổi tối thứ 2,4,6 hàng tuần lúc 9h hoặc 9h30 tối. Các cụ các mợ dùng giáo trình này và đến giờ thì mở Facebook cháu để theo dõi bài học ạ! Hi vọng giúp được các cụ mợ xoá đi nỗi ám ảnh với tiếng Anh!


Bạn nào cần link facebook tham khảo thì comment thông tin nhé, Ad gia sư tiếng Nga sẽ gửi cho vì thông tin cá nhân của chủ pic nên bên mình không share công khai sợ ảnh hưởng đến cá nhân bạn ấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top