Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Một sinh viên xuất sắc là thành viên của trung tâm gia sư tiếng Nga dạy kèm

Chào các anh/chị, em là Nguyễn Duy Anh, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Em tốt nghiệp khoa ngôn ngữ và văn hóa Nga, em là một thành viên của câu lạc bộ thuộc trung tâm gia sư tiếng Nga dạy kèm, đại học Ngoại Ngữ - đại học Quốc Gia Hà Nội năm 2015. Hiện tại em đang là nhân viên kinh doanh công ty du lịch APT, bộ phận inbound (đưa khách nước ngoài vào Việt Nam). Về chuyên môn, em có thể sử dụng 2 ngoại ngữ là Nga và Anh, trong đó tiếng Anh em có thể sử dụng thành thạo cả 4 kĩ năng lẫn ngữ pháp và dịch. Em từng học 1 năm lớp tài chính ngân hàng của đại học Quốc Gia liên kết với đại học New Hamsphire của Mỹ, có chứng chỉ tiếng Anh CEFR C1, TOEIC thi thử cuối tháng 6 là 765, dự kiến thi thật vào tháng 7 là 850-900. Em có thể dạy gia sư tiếng Nga và dạy được cả tiếng Anh tất cả các cấp, cũng như luyện ôn thi đại học, TOEIC, IELTS, TOEFL... hoặc tiếng Anh giao tiếp. Rất mong anh/chị tin tưởng và lựa chọn em. Em xin cảm ơn.

Hiện tại em đang theo học năm thứ hai của trường Đại Học RMIT Hà Nội và đã được trải qua rất nhiều khóa học tiếng Anh và các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh tại đây cũng như phương pháp giảng dạy và học tập của người nước ngoài. Chương trình đại học của em hoàn toàn được giảng dạy bằng tiếng Anh, bao gồm cả môn ngoại khóa và môn chuyên ngành nên em luôn học tập trong môi trường của người bản ngữ, cụ thể là người Úc.
Trước đây em học lớp chuyên khối A cấp 3 của trường BC Nguyễn Tất Thành. Em chọn thi đại học khối A1 và D của trường Đại học Quốc Gia với Học Viện Tài chính (Em đỗ đại học Quốc Gia), điểm tiếng Anh cả hai khối của em đều đạt điểm 9 vì thế em tự tin dạy gia sư tiếng Anh lớp 12 và luyện thi đại học và em có thể nói đây là môn mà em không hề tốn một chút công sức hay thời gian để học. Tiếng Anh từ lâu đã trở thành môn học yêu thích nhất của em với bốn kĩ năng đều tốt, đặc biệt là giao tiếp. Nói một cách khác, việc học tiếng Anh giống như một công cụ giải trí của em. Hơn nữa, giao tiếp tiếng Anh của em đã được nhiều người nước ngoài em từng và đang tiếp xúc đánh giá cao. Ngoài ra, khả năng thuyết trình ngoại ngữ của em ở bất kì chủ đề nào cũng luôn được đề cao. Em tham gia học giao tiếp tại các trung tâm như ILA và Language Link và đã nhận được chứng chỉ của các trung tâm này. Xuyên suốt 12 năm ở ghế nhà trường, điểm tổng kết tiếng Anh của em chưa bao giờ dưới 8.9.
Bản thân em là người dễ tính, vui vẻ và luôn tôn trọng ý kiến của người khác. Do bản thân em chưa từng dạy chỗ nào cả và cần phải học hỏi nhiều thứ vì vậy em mong việc đi dạy cho trung tâm Bảo Châu sẽ là một cơ hội cực kì lớn để em trau dồi được nhiều kinh nghiệm gia sư tiếng anh lớp 9 cho mình và em mong rằng sẽ giúp các bạn, các em cải thiện và nâng cao kiến thức môn tiếng Anh nhiều hơn nữa. Em muốn ưu tiên dạy cho những ai bị mất gốc môn tiếng Anh vì em tin mình có thể giúp các em đạt được kết quả tốt nhất có thể ngay từ đầu. Về địa điểm dạy thì em rất linh hoạt, em có thể dạy bất cứ học sinh, sinh viên ở bất cứ khu vực nào trên địa bàn Hà Nội dù nhà em không ở trong nội thành (Hoài Đức). Chi tiết về cách dạy, em xin được trao đổi trực tiếp với quý phụ huynh. Em chân thành cảm ơn ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top