Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Dạy kèm tiếng Nga tại nhà ở Hà Nội Gia sư dạy kèm tiếng Nga tại Hà Nội


Dạy kèm tiếng Nga tại nhà ở Hà Nội Trung tâm gia sư tiếng Nga HN là thương hiệu dạy kèm tiếng Nga uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hotline: 0989.322.428

Dạy kèm tiếng nga cho thiếu nhi,cho các bé người nga muốn học tiếng việt.Dạy kèm cho học sinh muốn du học nga,cho học viên đi hợp tác lao động và đoàn tụ gia đình.
Dạy kèm tiếng nga cho mọi đối tượng học viên,sinh viên đang công tác trong mọi lĩnh vực và học tập tại các trường muốn củng cố và nâng cao tiếng nga đáp ứng yêu cầu công việc học tập và thi cử.Dạy kèm tiếng việt cho người nga đang học tập,sinh sống và công tác tại việt nam muốn học tiếng việt đáp ứng yêu cầu công tác và giao tiếp.
Thời gian học tập linh động học viên có thể tự chọn giờ học cho mình.Tuỳ theo trình độ của từng học viên gia sư sẽ soạn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.

Tiếng Nga thuộc hệ ngôn ngữ Ấn-Âu, nghĩa là nó liên quan với tiếng Phạn, tiếng Hy Lạp và tiếng Latinh, với những ngôn ngữ trong nhóm Giécman, nhóm gốc Celt và nhóm Rôman, kể cả tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Gaeilge (tiếng Ái Nhĩ Lan). Mẫu chữ viết của tiếng Nga có từ thế kỷ 10 đến nay.

Tiếng Nga không đơn giản đối với những người mới học do đó bạn cảm thấy lúng túng khi học tiếng Nga là điều dễ hiểu

Bạn cũng không biết hỏi ai hoặc giao tiếp với ai để rèn luyện kỹ năng tiếng Nga của mình.

Trải qua 12 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp gia sư dạy kèm tiếng Nga tại nhà cho học viên cho học viên.

Chúng tôi tin chắc kiến thức tiến Nga của bạn sẽ được cải thiện vì hình thức dạy kèm một thầy một trò khả năng tương tác cao điều này cực tốt khi bạn học các ngoại ngữ giáo tiếp.


Nhận dạy kèm tiếng Nga , gia sư tiếng Nga, Tiếng Anh tại nhà cho người có nhu cầu đi làm việc buôn bán, lao động tại Nga và cộng đồng các nước có sử dụng tiếng Nga hoặc sinh viên đang học tiếng Nga có nhu cầu học thêm.
Bài học và phong cách giảng dạy lôi cuốn, kinh nghiệm 7 năm học tập và làm việc tại Nga .Ngoài ra nhận dạy tin học từ căn bản đến nâng cao, Lắp ráp cài đặt bảo trì, cho đến cách quản lý máy game cho các phòng Net…Thời gian và học phí Thỏa thuận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top