Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Gia sư tiếng Nga giao tiếp cấp tốc học tại nhà gia sư ở khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân

Cần gia sư dạy tiếng Nga giao tiếp cấp tốc, bắt đầu dạy từ ngày 22/10/2014.

Học viên dự định trong thời gian sớm nhất có thể khi học xong tiếng Nga giao tiếp. Học viên chỉ học tiếng Nga bồi giao tiếp trong cuộc sống, làm ăn buôn bán. Học viên có thể học tại nhà gia sư ở khu vực Cầu Giấy, Thanh Xuân. Học phí 120.000đ/buổi, học kín tuần (nói chung càng nhiều buổi càng tốt vì học viên ở xa ra Hà Nội học tiếng Nga để xong là bay). Học viên nữ, thân thiện đầy đủ thông tin trung tâm đảm bảo thông tin vì vậy các bạn gia sư có địa điểm học đăng ký dạy ok không phải lo lắng vấn đề ngoài lề. Địa điểm học là phòng trọ các bạn cũng ok không cần phải quá rộng rãi.
Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top