Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Tiếng Nga cơ bản học tại nhà gia sư ưu tiên khu vực Cầu Giấy

Cần gia sư tiếng nga cơ bản cho học viên là người đi làm, học viên cách đây gần 10 năm đã học tiếng Nga nhưng nhiều năm không sử dụng, không ôn tập lại đa số đã quên. Muốn tìm gia sư hệ thống lại kiến thức, hỗ trợ học ngữ pháp, từ vựng phát âm sao cho chuẩn. Học viên học tại nhà gia sư ưu tiên những bạn ở gần khu vực Cầu Giấy. Học viên có thể học vào khoảng thời gian từ 3h30 chiều đến tối tùy gia sư sắp xếp sao cho hợp lý. Học phí 130k/buổi, tuần khoảng 4 buổi.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

5 nhận xét:

  1. Mình nhận lớp này được không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nhận lớp để lại sđt nhé

      Xóa
    2. 0975202297, mình từng học chuyên nga Hà nội - Ams, vừa tốt nghiệp ở nga về và đã có kinh nghiệm gia sư tiếng nga. hy vọng được nhận lớp của trung tâm

      Xóa
  2. Thefinalcut2410@gmail.com xin nhận lớp ạ.

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top