Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Gia sư dạy tiếng Nga chất lượng Vũ Ngọc Anh, Vũ Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Khoa

Vũ Thị Ngọc Anh, sinh năm 1984, cấp 1, cấp 2 học ở Việt Trì, Phú Thọ. Cấp 3 học chuyên hóa -Khoa học tự nhiên. ĐH năm 1 học Ngân hàng ở ĐHKTQD. Năm 2 đi du học Kiev, Ucraina 6 năm. Đã có kinh nghiệm nhiều năm dạy toán, lý, hóa THPT bằng tiếng nga cho con em cán bộ Đại sứ quán VN tại Ucraina. Chỗ ở: KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, HN. Dạy gia sư tiếng Nga giao tiếp, ngữ pháp, tiểu học, người đi làm. 923684 Yêu thik công việc giảng dạy. Nhiệt tình, vui vẻ. Hiện mình đang đi làm. Có những học sinh trước đây của mình đã trở thành bạn bè, chị em cho đến tận bây giờ.
Vũ Hoàng Nam . Sinh ra ở Nga và đến năm 5 tuổi thì quay về Việt Nam. Năm 14 tuổi mình lại sang Nga và học tập bên đó. Đã tốt nghiệp đại học bên Nga tại thành phố Moscow. Năm nay 24 tuổi! Thanh Trì - Hà Nội. Thanh Trì - Hà Nội. Xe máy Dạy giao tiếp tốt 43397 Vui tính, hoạt bát Sinh viên mới ra trường. Mình dạy gia sư tiếng Nga cấp tốc các trình độ khác nhau nhé.
Nguyễn Hữu Khoa, quê Nam Định, học tiếng Nga 11 năm, cấp 3 học tại THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định, đã từng đi thi HSG quốc gia môn tiếng Nga, có thể dạy đủ 4 kĩ năng. Kinh nghiệm gia sư: đã từng làm gia sư tiếng Nga giao tiếp cho người đi lao động tại Nga và dạy từ đầu cho sinh viên sang Nga du học. Giảng dạy theo hệ thống, chủ đề, giải thích rõ ràng giúp học sinh hiểu bài, tinh thần làm việc nghiêm túc. Khu vực có thể dạy: các quận nội thành Hà Nội, phương tiện: xe máy Thế mạnh giảng dạy: có thể dạy cả 4 kĩ năng nhưng mạnh nhất là dạy ngữ pháp, dạy ôn thi đại học, ôn thi học sinh giỏi, ôn thi vào trường chuyên( học phí ôn thi trường chuyên:200k/buổi) 455100 Sinh viên năm 3- đại học Ngoại thương.

Tên em là Hồ Tuấn Khanh, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, đã có 1 khoảng thời gian ngắn sinh sống tại Mátxcova (Nga), cụ thể là 4 năm. Hiện giờ em đang là sinh viên năm 3 trường đại học ngoại thương, chuyên ngành kinh tế. Đã có kinh nghiệm dạy sơ cấp 1 và 2 tiếng Hàn, là 1 người không chỉ biết lý thuyết mà còn rất yêu thích văn hoá Hàn Quốc. Đã đi du lịch Hàn Quốc, dẫn đoàn sinh viên đại học Kyunghee trong 1 tuần và có rất nhiều người bạn Hàn Quốc. Với em, học tiếng Hàn không chỉ đơn thuần là học tiếng, mà khi học 1 ngôn ngữ mới, ta cần biết ta học nó để làm gì, văn hoá của dân tộc đó ra sao, nếu không thể tự trải nhiệm, hãy để người dạy hướng dẫn bạn Mình dạy được khu vực quận Đống Đa, đi xe máy Thế mạnh của mình là dạy ngữ pháp, tích cực giao tiếp và truyền cảm hứng về văn hoá Hàn 990129 Tính tình mình thoải mái, nhiệt tình, đặc biệt mình yêu tiếng Hàn, yêu việc mình làm nên với mình đi dạy là niềm vui, là sự thoải mái để truyền cảm hứng cho những người mới Sinh viên năm 3, đại học Ngoại thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top