Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Tìm gia sư tiếng Nga luyện thi học sinh giỏi cho học sinh chuyên Ams

Chị Nguyễn Thu Huyền đang cần tìm gia sư cho con đang học lớp 11 chuyên tiếng Nga của trường trung học phổ thông chuyên Ams. Cháu giao tiếp tiếng Nga rất tốt, tôi và bố cháu đã sinh sống và làm việc nhiều năm ở Nga giao tiếp tiếng Nga thành thạo nhưng về ngữ pháp thì chưa thực sự giỏi, thực sự hiểu sâu nên nhiều khi dạy cháu không dám chắc chắn là chuẩn. Cần một bạn gia sư dạy tiếng Nga cho cháu thực sự giỏi, gia sư phải có trình độ tiếng Nga và đặc biệt ngữ pháp giỏi, trước đã từng học trường chuyên tiếng Nga và phải có giải trong cuộc thi học sinh giỏi tiếng Nga cấp quốc gia. Gia đình ở Vạn Bảo kim mã, học phí gia đình sẵn sàng trả cao hơn so với mức mặt bằng chung nhưng gia sư phải dạy được, tự tin và dạy đúng, nhiệt tình. Cháu học tuần khoảng hai đến ba buổi.


Và thông tin một số bạn nhận dạy gia sư tiếng nga giao tiếp.
Lê Đức Huynh, tốt nghiệp ĐH tại Moskva. Nhiệt tình, có khả nang sư phạm

Chào Mào Nguyễn Hữu Khoa/ sv năm 2 đh Ngoại thương/ đã từng gia sư cho người đi học và lao động tại Nga/ đã từng làm việc với trung tâm/ quê Nam Định.

Lại Thủy Tiên Lại Thủy Tiên/ sắp tốt nghiệp khoa tiếng Nga/ Đh Hà Nội/đã từng học chuyển tiếp 1 năm tại Moskva/ Rất mong được nhận lớp này.

Toàn Vũ Vũ Đinh Toàn học tập 6 năm tại nga kinh nghiệm làm việc 2 năm . Học tại trường đại học tổng hợp kuban.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top