Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Cần Sv dạy kèm tiếng Nga cho học sinh lớp 1 ở Trần Quốc Toản và gia sư dạy tiếng Nga cho sinh viên ở Trương Định

Chị T có cháu đang chuẩn bì vào lớp 1, gia đình dự định là cho cháu vào học trường tiếng Nga. Nhà chị ở Hoàn Kiếm, muốn vào trường học tiếng Nga thì phải phỏng vấn đầu vào trong khoảng 1 tháng nữa, chị lo lắng về kiến thức cũng như khả năng tiếng Nga của con mình chưa được tốt vì vậy muốn tìm một bạn sinh viên giỏi và nhiệt tình dạy kèm tiếng nga tại nhà cho cháu. Chị cũng muốn dạy lâu dài vì kể cả cháu phỏng vấn qua vào học thì cũng phải có người hướng dẫn để cháu theo được trường, hiện tại cháu học 2 buổi 1 tuần ở trung tâm và 1 buổi với cô giáo viên người Nga (cô ấy chỉ nói tiếng Nga trong quá trình giảng dạy vì thế phụ huynh thấy hiệu quả cũng chưa được tốt). Gia đình mong muốn tìm sớm để học sớm nhất. Thông tin lớp gia sư Tiếng Nga cho học sinh chuẩn bị vào lớp 1, tuần 2 - 3 buổi, 130k/buổi, địa chỉ: Trần Quốc Toản - Hoàn kiếm.

Cần gia sư dạy kèm Tiếng Nga từ đầu cho em sinh viên năm 1, tuần 3 buổi (học sáng là tốt nhất) 140k/buổi, địa chỉ: Trương Định.





















Danh sách cập nhật đầu tuần 3 tháng 7 năm 2015 về gia sư giỏi và nhiệt tình, có kinh nghiệm dạy.

Hoàng Thanh Nga/ sv năm 4 khoa tiếng Nga trường ĐH Hà Nội/vừa học tại Nga về / Hà Nội/ kinh nghiệm gia sư 2 năm
Thích · Trả lời · 17 Tháng 7 lúc 21:08


Hoàng Thủy Hoàng Bích Thủy, vừa tốt nghiệp, học ngành SP Tiếng Nga ĐH Ngoại ngữ, ĐHQGHN. học Tiếng Nga 11 năm. Từng dạy và thực tập chủ nhiệm lớp Nga 6-9. Kinh nghiệm gia sư 2 năm. Khu vực dạy Nội thành HN.
Thích · Trả lời · Hôm qua lúc 0:46

Trần Phương Thảo Trần Phương Thảo /Năm 2 khoa Ngôn ngữ Nga trường ĐHNN/ có kinh nghiệm dạy hs trung học và phổ thông/Nam Định/

Nguyễn Hữu Khoa / năm 2/ ĐH Ngoại thương?/ hiện đang gia sư cho 1 lớp của trung tâm, học từ đầu/
Thích · Trả lời · 1 · 17 Tháng 7 lúc 19:16

Vu Van Anh Vũ Thị Vân Anh – Khoa ngôn ngữ và văn hóa Nga - Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN/ SV năm 4/ Đã từng làm trợ giảng cho sv học dự bị đi học tại Nga 5 năm/ từng học chuyển tiếp tại Nga 1 năm/ Khu vực : Cầu Giấy
Cao Thị Ngọc Ánh/ Đại học Hà Nội/ khoa Tiếng Nga/  đã tốt nghiệp/ kinh nghiệm 3 năm gia sư/ rất mong nhận lớp này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top