Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Học sinh học tiếng Nga giao tiếp cơ bản từ đầu cần học tại nhà gia sư

Liên hệ với chúng tôi để tìm địa chỉ học tiếng Nga chất lượng và tin cậy. Anh M cho biết đang cần tìm học một khóa học giao tiếp tiếng Nga cấp tốc. Chúng tôi tư vấn giúp anh lựa chọn gia sư tiếng Nga giao tiếp là tốt nhất học tại nhà chi phí rất phù hợp mà không phải đi lại di chuyển nhiều, vẫn đảm bảo thời gian cho công việc nhưng anh cho biết anh ở Bắc Ninh vì vậy chúng tôi không có gia sư dạy đến khu vực đó. Chúng tôi tư vấn anh lựa chọn hình thức học tại nhà gia sư, anh thấy rất ok và đăng ký học ngay. Vì vậy chúng tôi đang cần một bạn gia sư có địa chỉ học được, anh muốn học tuần 4 buổi, học phí 130.000đ/buổi.
Yêu cầu Gia sư tiếng nga giao tiếp có kinh nghiệm, phát âm tiếng nga chuẩn.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top