Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nga giao tiếp ở Hoa Bằng Cầu Giấy và 1 số bạn đăng ký gia sư ở Cầu Giấy

Bạn Hoàng Tuấn sinh năm 1996, bạn đang học 1 trường cao đẳng tại Hà Nội nhưng cảm thấy không thích và cũng không phù hợp với môi trường học và khi tốt nghiệp cũng chưa định hướng được công việc nên đã xin thôi học. Bạn có người nhà bên Nga nên được định hướng sang bên đây học tập và làm việc. Bạn muốn học Tiếng Nga giao tiếp từ đầu, bạn có khoảng 4 - 5 tháng để học tiếng Nga rồi sang đó. Bạn muốn học tuần 3 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Hoa Bằng- Cầu Giấy. Bạn nào dạy kèm được gia sư tiếng Nga giao tiếp tại nhà đăng ký sớm để liên hệ với học viên dạy nhé.
Y/c: giao tiếp tốt tiếng Nga.



Một số bạn đăng ký gia sư dạy kèm tại khu vực cầu giấy.
Ma Thị Thúy, sống và học tập tại Nga 6 năm đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Nga giao tiếp và biên phiên dịch. Hiện đang là cán bộ của cơ quan nhà nước.

Hàn Băng Trần Đức Nhân đã sống và học tập từ năm 1993 tại nga. Đã nhận 1 lớp của trung tâm.

Glass Mask Lê Thanh Huyền /trường đại học tổng hợp Kuban/sống và làm việc tại Nga 11 năm/đã từng và hiện đang làm việc với trung tâm.

Hường Nguyễn Nguyễn Thị Thu Hường, sinh ra và học tập tại Nga, có nhiều kinh nghiệm Gia sư Tiếng Nga

Hoa Hai Duong Hoàng thị ngọc huyền, sinh viên năm 3, khoa ngôn ngữ và văn hoá nga, đại học ngoại ngữ- dhqghn,

Duc Huynh Le xin trung tâm cho biết, với một thông báo như thế này, có tới mấy người cùng đăng ký thì Trung tâm chọn người dậy kiểu gì? Thú thực, mình đã đăng ký và like mấy lần mà chả được cái gì !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top