Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Danh sách giáo viên dạy tiếng Nga ở Đống Đa, Hoàng Mai, Mỹ Đình và các khu vực nội thành Hà Nội

Trần Minh Đức. Đại học ngoại ngữ. Sinh viên năm 4. Có kinh nghiệm dạy người nước ngoài. Đã từng làm việc với trung tâm. Sinh ra và lớn lên ở bên Nga. Có thể dạy ở mọi nơi trên địa bàn Hà Nội.

Trịnh Thanh Tùng/ Trường Đại Học Hữu Nghị Các Dân Tộc/ Ngành Kinh Tế/ Đã ở Nga 6 năm/ quê quán: Hà Nội/ khu vực : Tất cả khu vực Hà Nội. Hiện đang làm việc với trung tâm.

V giỏi chuyên dạy tiếng Nga. Đã nhiều năm công tác tại Nga. Nhận dạy tiếng Nga từ cơ bản đến nâng cao cho người đi du học, công tác, làm việc tại Nga. Củng cố ngữ pháp, luyện thi cho học sinh chuyên tiếng Nga.

Hồ Thị Thúy Hằng, khoa Ngôn Ngữ và Văn Hoá Nga-ĐHNNHN, sinh viên năm 4, nhiều năm liền đạt danh hiệu sv giỏi, kinh nghiệm : đã nhận một vài lớp tiếng Nga dành cho người mới bắt đầu và dạy giao tiếp tiếng Nga hiện đang ở gần bến xe Nam Thăng Long, tiện xe bus.

rần Duy Khánh/Đh Ngoại ngữ- ĐHQGHN/Khoa NN&VH Nga/năm 4/Thái Nguyên/Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai.
Hoàng Ngọc Anh/ĐHQG/sư phạm/năm 3 đã tốt nghiệp trường bên Ukraina,giỏi giao tiếp và đã dạy tiếng Nga cho học sinh/Hà Nội/Trần Quốc Hoàn,Xuân Thủy
Trần Duy Khánh/Đh Ngoại ngữ- ĐHQGHN/Khoa NN&VH Nga/năm 4 Thái Nguyên/Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai.

Nguyễn Phương Thảo My / sinh viên năm 3 ĐHNN-DDHQGHN ,đã từng học tại Moskva và có kinh nghiệm dạy / Đường Mỹ Đình

Hoàng Thủy/ ĐHNN - ĐHQGHN/ Khoa Sư phạm Tiếng Nga/ gia sư 3 năm/ Nam Định/ Nội thành Hà Nội.

Phạm Thiên Trang / Sinh viên năm 3 khoa Tiếng Nga ĐH Hà Nội / Hải Dương / Nội thành Hà Nội. Ngoài ra em có thể dạy gia sư tiếng Nhật cấp tốc tại nhà hiệu quả vì em có chứng chỉ tiếng Nhật N3 và khả năng dạy ôn thi chứng chỉ N5, N4 nhanh.

Trần thu huệ - sv khoa nga năm ba,đại học hà nội.

Hoàng Thủy/ ĐHNN - ĐHQGHN/ Khoa Sư phạm Tiếng Nga/ vừa tốt nghiệp/ gia sư 3 năm/ Nam Định/ Nội thành Hà Nội.

Nguyen Thu Ha/ dai hoc Ha Noi/

Hoàng Thủy/ ĐHNN - ĐHQGHN/ Khoa Sư phạm Tiếng Nga/ gia sư 3 năm/ Nam Định/ Nội thành Hà Nội.

Tiếng Nga cho học viên có thể giao tiếp sử dụng tiếng Nga cơ bản Ok giờ muốn học dịch và viết sao cho chuẩn và hay. 230k/buổi, tuần 1 -2 buổi (chiều mai học) địa chỉ: Tây Sơn - Đống Đa.
Y/c: gia sư đã sống ở Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top