Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Hỏi trung tâm học tiếng Nga ở Hải Phòng, phần mềm chat tiếng Nga, lập nhóm kín ôn từ vựng

Ở Hải Phòng có trung tâm tiếng Nga nào dậy lớp cấp tốc không các bạn, mình là sinh viên Hàng Hải. Ai biết chỉ giúp mình với.
Ai có phần mềm nào chat tiếng Nga với tất cả mọi người trên mọi miền, kết nối những người học tiếng Nga với nhau hay không chỉ mình nhé.
P/S : Lập nhóm mấy ông Việt Nam với nhau đc 1,2 hôm đầu sôi động lắm, mấy hôm sau chả ai nói..chán
Mình muốn lập một nhóm kín chuyên ôn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nga cho người có cơ bản, mình đã học được 2 năm nhưng vừa tự học và đi làm nên chưa tốt giờ muốn học thật, có ai có hứng học cùng mình thì add nhé. . .
- những bạn mới học tham gia cũng được nhé. Mình muốn mọi người cùng trao đổi bài để nắm vững kiến thức
Chiều thứ sáu,ngày 7 vào lúc 19h00 ,mình sẽ tổ chức off ,học nhóm,bạn nào đến học được thì inbox nhé,nhớ mang theo sách vở học tiếng Nga và 5000 gửi xe,các bạn cùng trình độ sẽ vào chung nhóm học.Thứ 6 học tốt,thứ 7 tổ chức off cafe luôn. Địa điểm off thứ 6(gần quán cafe book,đối diện đại học thương mại-Hà Nội).off thứ 7 sẽ bàn vào tối thứ 6.
Cái này giống trung tâm tiếng Nga mình dc cái tt mình 2 tuần 3 bài thôi lúc đầu thì cũng thấy chậm đòi lên bài nhưng muốn lên bài thì phải kiểm tra xem trình độ đã ổn chưa nếu điểm trung bình tầm 85 trở lên ý thì mới cho lên bài . Giờ mình học từ tháng 9 đến tháng 3 thì dc 25 bài thôi mình nghỉ học dc 1 tháng rồi theo mình thấy thì học chậm mà chắc chứ nhiều tt lên bài nhanh nhưng ko chắc đâu chủ yếu bạn học từ mới cho nhiều còn cấu trúc ko cần thiết mấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top