Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Gia sư tiếng Nga cho học sinh lớp 11 ở Thụy Khuê, tiếng nga ở Nội Bài Sóc SƠn, Bồ Đề Long Biên

Tìm nữ gia sư tiếng Nga giao tiếp cho học sinh nữ lớp 11 ở thụy khuê
Yêu cầu gia sư có trình độ tiếng Nga giỏi - Đã có kinh nghiệm dạy
Học phí khoảng 150 đến 200k
tuần khoảng 2 buổi sau này sẽ tăng sau.
Ad đăng giúp e với. Em cần người dạy tiếng Nga cho học sinh lớp 11 khu vực Nội Bài Sóc Sơn. 200k 1b. Tuần 2 buổi.lịch học 5h30 chiều các ngày trong tuần ngày nào cũng dc trừ chủ nhật ạ.cảm ơn ad nhiều. (Lớp đã có người nhận nhé).
Nhà mình có em trai học lớp 8. Đang có nhu cầu tìm gia sư tiếng Nga dạy từ đầu cho em để em làm quen dần với tiếng Nga. Chỉ học 1 tuần 1 buổi thôi nhé vì cũng chưa gấp lắm, để em còn học các môn khác.
Nhà ở Bồ Đề - Long Biên
Lương: thỏa thuận
Mình tìm gia sư nữ năm 3,4 học sư phạm ngoại ngữ hoặc đại học ngoại ngữ đại học quốc gia kèm một bé gái lớp 8 học tiếng Nga
Lương 150k/buổi.
Các bạn đủ yêu cầu cmt nhé.
hị ơi em k học sư phạm ngoại ngữ mà học ĐH Ngoại thương nhưng em đã học 5 năm chuyên Nga, từng đk giải nhì tỉnh TA,giải KK quốc gia, điểm thi ĐH là 9.5 ạ.nếu có gì chị có thể liên hệ vs em.
e là sinh viên năm 4 khoa sư phạm tiếng Nga trg đh ngoại ngữ dh quốc gia.
Giới thiệu kèm thêm hồ sơ của 1 bạn nhận dạy tiếng Anh cho ai cần nhé

Mình là Trang. Sinh viên năm 2 Đh ngoại thương. Học tốt môn tiếng anh và có kinh nghiệm gia sư môn tiếng anh cấp 1,2,3 và ôn thi đh. Đã có chứng chỉ toeic 780. Có tài liệu và giáo trình đầy đủ. Giảng dạy dễ hiểu. Phù hợp vs các bạn cần nắm chắc kiến thức và nâng cao. Mình ở khu xuân thủy, cầu giấy . Nếu cần bạn có thể liên hệ với mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top