Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Thông tin vui cho các bạn yêu tiếng Nga ở Hà Nội

Thông báo: tin vui dành cho những bạn yêu tiếng Nga và đang học tiếng Nga ở Hà Nội mong muốn có được không gian luyện giao tiếp tự nhiên bằng tiếng Nga với những người Nga bản xứ.
Sắp tới phân viện tiếng Nga Pushkin ở Hà Nội sẽ tổ chức câu lạc bộ tiếng Nga ngay tại phân viện cho chính các bạn với sự tham gia của những người bạn Nga trẻ trung như chính các bạn vậy.
Thời gian: 15h-16h30


Các bạn cứ mạnh dạn đến tham gia nhé, cả những bạn mới học hay đã học nhiều, nhưng tự ti về khả năng của mình. Tiếc là ad ko tham gia đc với các bạn, nhưng mình trước đây đã qua phân viện chơi, các cô trong phân viện đều rất vui vẻ và quý sinh viên.

Mọi thông tin chi tiết về clb các bạn xem tại link của diễn đàn nhé!
Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!


Dữ liệu tiếng Nga-Việt bộ phổ thông, kỹ thuật, y học được lấy từ phần mềm Spbdic do anh Vũ Song Tùng và tập thể LHS ĐH Bách khoa Saint-Petersburg thực hiện năm 2004.

Từ điển quân sự Nga-Việt được nhập liệu năm 2014 bởi các tình nguyện viên. Từ điển sinh học do LHS Việt Nam tại ĐHTHQG Astrakhan nhập năm 2006, có sửa lỗi chính tả và biên dịch mới. Tham khảo thêm thông tin ở blog gia sư tiếng Nga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top