Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Một số lớp tiếng Nga cần gia sư dạy kèm tiếng Nga và hướng dẫn học, luyện giao tiếp tiếng Nga

Tiếng nga giao tiếp từ đầu cho hs vừa học xong 12, 140k/buổi, tuần học 3 -4 buổi. Địa chỉ định công hạ. Em học sinh muốn học xong lớp 12 có thể sang Nga sống là học tập với Cậu ở bên đó nên muốn học tiếng Nga trong khoảng 1 năm, mong muốn có thể tìm được một gia sư tiếng Nga dạy tốt và nhiệt tình.

Cần một bạn gia sư là người Nga dạy Tiếng nga cho học sinh lớp 9, 250k/buổi, tuần 2 buổi, địa chỉ: Chùa Láng. Em học sinh nữ đã sống 2 năm ở Nga và hiện tại về nước em muốn thi và phỏng vấn vào trường tiếng Nga vì thế cần một anh, chị, cô, chú, thầy cô giáo là người Nga dạy tiếng Nga đặc biệt là phát âm tiếng nga cho chuẩn. Em học sinh cũng giao tiếp tiếng Nga được ở mức khá tốt, em đã sang Nga giao tiếp với người Nga và với người Việt, gốc Việt nói tiếng Nga các anh chị, cô chú đều hiểu.
Y.c gia sư người Nga.
Cần một gia sư tiếng Nga là người đã sinh sống và làm việc hoặc giảng dạy thì càng tốt ở Nga về, phải trên 10 năm nhé. Học viên đăng ký học là một chị đã đi làm muốn học tiếng Nga và mong muốn tìm được một người có khả năng tiếng Nga rất tốt, có ngữ pháp và từ vựng thành thạo tiếng Nga như người Nga hoặc là người Nga thì càng tốt. Học phí 250k -300k/buổi dạy 2 tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top