Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Cần gia sư dạy tiếng Nga từ đầu cho học viên nữ ở Keang Nam Phạm Hùng



Tiếng Nga từ đầu học viên nữ tuần 3 buổi (học sáng là tốt nhất, nếu gia sư bận quá có thể học chiều) 140k/buổi, địa chỉ: Keang Nam - PHạm Hùng. Học viên học để có thể giao tiếp với chồng và gia đình chồng bằng tiếng Nga, Hiện tại anh chị giao tiếp với nhau bằng tiếng Việt nhưng khi sang gặp gia đình bên kia chị muốn nói được cơ bản tiếng Nga để hiểu hơn về gia đình anh và cũng để dễ hòa nhập hơn.


Các bạn đăng ký dạy gia sư tiếng Nga lớp ở Keang Nam Phạm Hùng cho học viên lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu và mục đích học.
Ban oi cho minh dang ký nhe. Minh là Nguyễn Thu Hà. Tốt nghiệp năm 2009, khoa ngôn ngữ, trường đại hoc su pham Rostov ở Nga. Mì nh dậy thêm ơ nhiều trung tâm từ cơ bản đến luyện thi rồi.   Minh ở quận Bắc Từ Liêm. Dậy được ở các quận nội thành Hà Nội.

An An Nguyễn Thu An, sinh viên năm 4 khoa nga, trường đại học ngoại ngữ, ĐHQGHN. em đã làm việc với trung tâm

Thích · Trả lời · 4 Tháng 9 lúc 22:41


Ta Loan Tạ Thị Loan/ thạc sỹ tiếng Nga tại Đh sư phạm quốc gia Kharkov mang tên Skovoroda/ Đã tuèng đi gia sư cho các em chuẩn bị sang nga du học, cho ngưòi lớn/ Sdt: Dậy được tại các quận ở Hà Nội . gia sư tiếng Nga giao tiếp

Thích · Trả lời · 4 Tháng 9 lúc 23:44

Hoàng Thủy Cho em đăng kí vs ạ. E là Hoàng Bích Thủy. Vừa tốt nghiệp năm nay ngành Sư phạm, khoa NN&VH Nga. Đã gia sư 3 năm. Nhà ở Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm. Có thể dạy được ở các quận nội thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top