Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lập 1 nhóm cho những bạn muốn thực sự thường xuyên học và luyện tập tiếng anh, tiếng Nga

Hiện nay mình đang là sinh viên năm 3 sư phạm tiếng anh, biết trong nhóm gia sư tiếng Nga này có nhiều bạn cũng học tiếng Anh nên mình có dự định thế này. Đợt này mình đang về nghỉ hè và muốn lập 1 nhóm cho những bạn muốn thực sự thường xuyên học và luyện tập tiếng anh. Rất mong ad chấp nhận bài viết này để cacd bạn có thêm cơ hội học tiếng anh. Thanks!
Hình thức như sau:
1. Mình sẽ đưa ra 1 cấu trúc ( từ đơn giản đến phức tạp) , kèm theo ví dụ. Và các bạn sẽ nhìn theo cấu trúc ấy để viết 1 ví dụ khác
2. Games: đuổi từ, viết từ sau theo đuôi của từ cmt trước
3. Được phép đưa ra các câu hỏi về tiếng anh và cùng nhau share kiến thức
4. Chia sẽ những phương pháp học biên dịch phiên dịch hay thi ielts. (Vì mình có dự định thi trong 1 vài năm tới sau khi tốt nghiệp )
5. Cho file nghe đơn giản đến phức tạp như beginner, bbc, voa, ....
6. Share music, film, games...
Và nhiều vấn đề khác nữa.
Nếu các bạn thực sự muốn trở thành 1 người nói tiếng anh giỏi thì hãy cùng nhau phấn đấu. Đơn giản không thực hành thì chẳng có phương pháp hay mẹo nào để giỏi tiếng anh cả. Tất cả chỉ là ngụy biện nếu bạn không thực hành nó.
Nhóm k cần quá nhiều. K cần quá giỏi. Chỉ cần các bạn chăm chỉ nhiệt tình học. Mình sẽ đọc tài liệu và share cho các bạn.
Rất mong nhận được sự chug tay của những ng yêu tiếng anh! Các bạn muốn thì cmt và và ib cho mình 1 tin nhắn. Mình sẽ thêm các bạn vào nhóm!
MÌNH GÓP Ý THÔI NHÉ:
cái số 2 game đó chỉ vui thôi, toàn cmt mấy từ đã biết
thay vào đó mình đề xuất game khác là cmt các từ có cũng chữ đầu và cùng chữ cuối ví dụ như s đầu và kết thúc là chữ t (trò này mình chơi hôm qua, rất hiệu quả)
cố gắng xài từ điển, mỗi lượt cmts 3 từ và giải thích nghĩa của từ đó luôn. như vậy học sẽ được nhiều hơn á
btw mình rất rất muốn join, mình đang năm 4, biên phiên dịch, và sắp thi ielts tháng 7 này. cảm ơn bạn rất nhiều ^^
Ý tưởng của bạn rất hay. Vì đây là lần đầu tiên mình lập nhóm kiểu này. Mình đang gây hứng thú học tập cho các bạn. Sau đấy mình sẽ áp dụng tất cả các phương pháp mình biết cũng như những phương pháp mà các bạn góp ý kiến. Nếu muốn ib riêng share cách học hay tài liệu thi thì mình cũng rất sẵn sàng nha. Thanks so much!
Mini game dạng này cũng có thể giúp các bạn nhắc đi nhắc lại từ ấy để k bị quên. Vì chúng ta học là phải hành nếu k sẽ quên nó. Như vậy cũng ok đúng k bạn?

Mình cũng có 1 nhóm, chỉ có 9 đứa bạn thân thôi à trước học tiếng Nga với nhau giờ học tiếng Anh. Học, share với nhau cũng được 1 năm rồi và mình thấy tiến bộ rất nhiều, và đối với 1 đứa học dịch như mình thì học vì thích là chủ yếu, nên nhìn thấy tên nhóm là kết ngay rồi (y)
Hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ các bạn :)
Vì nhóm khoảng 100 bạn. Là k biết mức học của từng bạn như thế nào để share tài liệu rồi. Mình đang cố gắng thử từ simple đến advance

Mỗi hôm mình sẽ thử 1 cách và phương pháp khác xem các bạn phản ứng ntn để mình có thể nắm bắt được, mình thì có nhiều kinh nghiệm học rồi dạy gia sư tiếng Nga tại nhà nhưng tiếng Anh thì còn không được như mong muốn.

Mình sợ bị loãng nhóm. Mình thích những bạn học nhiệt tình. Mình từng tham gia rất nhiều nhóm. Nhưng vì quá đông. K hiệu quả. Và 1 số thạm join chỉ để đấy mà k có phản hồi gì
Đồng ý, một nhóm nếu chừng 10 bạn mà tích cực tương tác, đặc biệt là có cái gì hay cũng share thì chừng đó la quá đủ rồi. Mình chỉ sợ một điều như bạn nói đấy, mọi người bấm join nhiệt tình, nhưng không tích cực học thì ví như nhóm close chỉ có 40 mems chẳng hạn, thì chẳng khác nào abandoned house.
đẻ public, rồi lọc ra những bạn siêng năng tích cực sau rồi để lại close cũng được.
Góp ý của mình thôi, còn tùy bạn thôi ^^
Mình sẽ theo dõi những bạn thường xuyên tương tác với mình. Tối nay mình sẽ post another method, bann cố gắng vào share your idea nhaMình sẽ góp ý nhiều lắm đấy nhé
cái nào cảm thấy useful thì bạn cứ xài.
còn không thì lướt nhẹ, mình ko hard feeling đâu mà sợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top