Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Gia sư dạy tiếng Anh giao tiếp Nguyễn Hà Châu Anh ở Chùa Láng, Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Đê La Thành

Blog gia sư tiếng Nga tại Hà Nội có chia sẻ một bạn gia sư dạy tiếng Anh chứ không phải tiếng Nga nhưng giới thiệu bản thân khá chi tiết và bên mình thấy có nghĩa vụ và trách nhiệm phải giới thiệu trên blog để cho những phụ huynh nào cần.
Xin chào! Tôi tên là Nguyễn Hà Châu Anh, sinh năm 1998. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Tĩnh - một vùng đất tuy khó khăn và khắc nghiệt nhưng giàu truyền thống hiếu học và khoa bảng.

Từ tiểu học, tôi đã rất may mắn khi có mẹ làm giáo viên, đến cấp hai tôi được học ở trường THCS mang tên thầy giáo ưu tú Lê Văn Thiêm - một trường cấp 2 đạt chuẩn của thành phố. Cấp 3, tôi tự hào khi thi đỗ vào Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh sau nhiều cố gắng. Tại môi trường chuyên, tôi được tham gia nhiều hoạt động cộng đồng cũng như có dịp giao lưu với nhiều giáo viên ưu tú không chỉ giáo viên trong trường mà còn cả giáo viên, thực tập sinh nước ngoài.

Là một học sinh chuyên Anh và theo đuổi ngôn ngữ này được 4 năm, tôi thấy đây chính là thế mạnh giảng dạy của mình. Với trình độ mà 3 năm cấp 3 đều đạt giải Nhì Tỉnh, tôi tự tin khi dẫn dắt anh em của mình trong việc học và chọn lọc các tài liệu tiếng Anh liên quan. Thiết nghĩ những lứa tuổi sau tôi đang ngày càng được tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, vậy nên cung cấp kiến tiếng Anh cho các em là điều cần thiết và không nên chậm trễ. Tuy nhiên mỗi em lại có một cách tiếp thu khác nhau, nên với mỗi đối tượng, tôi lại cần phải xoay chuyển cách thức giảng dạy gia sư tiếng Anh để phù hợp với trình độ hiện tại, khả năng tiếp thu và độ nhanh nhạy của các em. Hiện tôi đang sống ở Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Phương tiện đi lại còn hạn chế (xe đạp điện) nhưng có thể nhận dạy ở khu vực quận Đống Đa (trong 5-7km) Khả năng của tôi là có thể dạy kiến thức cơ bản và nâng cao về ngữ pháp, từ vựng cho các em cấp 1, cấp 2, dạy ôn thi vào trường chuyên.

Ngoài ra còn dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Speaking) .
Gia sư tiếng Nga giao tiếp cấp tốc tại nhà xem tại link liên kết.
379798 Là một người được truyền cảm hứng từ mẹ là giáo viên, tôi luôn cảm thấy thoải mái và hứng thú với việc giảng dạy để giúp đỡ các em. Tôi biết tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến, không khó nhưng lại dễ nản, dễ bỏ cuộc nếu không tìm được phương pháp học đúng đắn. Vậy nên tôi luôn cố gắng tìm kiếm phương pháp học phù hợp với mỗi học viên để các em tự tin và không cảm thấy sợ hãi tiếng Anh. Hiện tôi đang theo học tại Học viện Ngoại giao, chuyên ngành Truyền thông và Văn hóa đối ngoại. Với ngành này, tôi được chú trọng đào tạo tiếng anh và ngày nào lên lớp tôi cũng may mắn được học tiếng Anh đầy đủ các kĩ năng cũng như được gia sư dạy giao tiếp tiếng Anh tự nhiên và thoải mái.
Qua trình độ cũng như kinh nghiệm giảng dạy chưa nhiều đối với một sinh viên năm nhất như tôi, tôi nhận thấy mình có thể nhận dạy môn tiếng Anh cho các em cấp 1 và cấp 2, vì đây là giai đoạn nền tảng để các em nắm vững kiên thức ngay từ phần gốc.

Thời gian gần đây tôi có nhận gia sư cho một sinh viên vừa ra trường đang học tiếng Anh giao tiếp để ứng tuyển việc làm, vậy nên tôi nghĩ tiếng Anh giao tiếp của mình đủ thành thạo để thực hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top