Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Các phần mềm học tiếng Nga sử dụng ngay trên điện thoại thông minh của các bạn

Bây giờ mình nghĩ hầu hết các bạn ai cũng có điện thoại thông minh (smartphone) nên việc phát triển các ứng dụng hỗ trợ việc học được rất nhiều các tổ chức, các nhà phát triển phần mềm, hay các công ty, doanh nghiệp, trường học, tổ chức giáo dục chú trọng. Mình đã học và đi dạy kèm gia sư tiếng Nga nhiều năm mình biết một số ứng dụng rất hay mà các bạn học tiếng Nga nên biết và tải về máy một trong số những ứng dụng sau để sử dụng nó hàng ngày hoặc khi rảnh dỗi ra thực hành.
Phần mềm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu khá là nhẹ chỉ khoảng 50 mb mà giờ điện thoại của các bạn ai cũng hàng mấy chục GB nên không ngại nặng máy nhé đó là Fabulo russian. Phần mềm này rất phù hợp cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nga vì nó hỗ trợ tiếng Việt rất dễ sử dụng. TrongTất cả có 35 chủ đề : thể thao, quần áo, thắng cảnh , mua sắm , số đếm , màu sắc ... và một chủ đề tổng hợp. Trung binh mỗi chủ đề khoảng hơn 10 từ vựng và các câu ứng dụng đơn giản.
Phần mềm này có hình ảnh âm thanh và chữ viết cho mỗi một từ.
Phần mềm thứ 2 mà blog trung tâm gia sư tiếng Nga muốn giới thiệu còn nhẹ hơn rất nhiều chỉ có khoảng 11mb đó làLearn and play russian : Cũng như phần mềm trên nó cũng có những chủ đề khác nhau và cũng hỗ trợ hình ảnh , âm thanh sống động nhưng ko có tiếng việt, bạn mà biết tiếng anh sẽ có thể dễ học hơn.
Chú ý , đây là bản free nên bị khóa một số chủ đề ở phía dưới . Nhưng mình nghĩ xem hết các chủ đề ko khóa cũng đủ làm cho các bạn thỏa mãn.
Thứ 3 mình xin giới thiệu một phần mềm nữa là Russian test. Phần mềm này cũng rất nhẹ nhưng lại dành cho những bạn biết qua tiếng Nga một chút với sử dụng được vì nó chỉ có tiếng Nga và chưa có hỗ trợ tiếng Việt các bạn nhé.
Đây là phần mềm test về khả năng ngữ pháp chia theo các level khác nhau : easy, normal, hard . Và có lẽ cho những người học lâu rồi.
Còn nhiều phần mềm hay nữa nhưng mình nghĩ với 3 phần mềm này cũng đủ các bạn học tiếng Nga rồi, sau này học tốt các bạn sẽ tự tìm hiểu được thêm các phần mềm hay cho riêng mình. Nếu thích học với gia sư tiếng Nga cao cấp dạy tại nhà thì liên hệ bên mình nhé. Mình cảm ơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top