Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cần phiên dịch tiếng Nga ở thành phố bắc ninh và cần gia sư dạy kèm tiếng việt cho em bé người Nga ở Nguyễn Thái Học

Chị Liên làm tại công ty xuất nhập khẩu cần gấp một bạn phiên dịch viên tiếng Nga làm trong khoảng 10 ngày. Đợt này công ty chị có giới thiệu hàng cho đối tác Nga sang xem sản phẩm, công ty vẫn có 1 một bạn phiên dịch nhưng em đó có việc gia đình rất gấp không thể đáp ứng công việc nên bên mình muốn tìm một bạn giao tiếp thành thạo tiếng Nga (bạn nữ là tốt nhất vì đi phiên dịch, đi cùng mình tìm một bạn nữ cho thuận tiện, dễ nói chuyện). Lương bên mình sẵn sàng thanh toán theo từng buổi, lương 1 buổi là 600k, bên mình chịu trách nhiệm về ăn uống, đi lại xe riêng công ty và taxi đưa bạn về tận nhà nếu bạn không có phương tiện. Bạn nào đăng ký được công việc này từ 29/07. Bắt đầu làm việc từ 10h để qua gặp nói chuyện trao đổi những cái phiên dịch cần lưu ý. Chiều bắt đầu vào làm việc.
Cần gia sư dạy tiếng Việt cho em bé người Nga, em bé năm nay 5 tuổi sinh ra ở bên Nga có bố là người Việt, mẹ là người Nga em giờ theo bố về VIệt Nam sống (cũng chưa chắc chắn sống hẳn ở VIệt Nam hay không còn đang đợi thủ tục xem có xong hay không) nhưng anh chồng cũng muốn cháu về học tiếng Việt, nói được tiếng Việt, đọc viết được thành thạo tiếng Việt để không bị mất gốc. Cháu cũng được nói được những câu tiếng Việt cơ bản nhưng không biết đọc viết. Nhà cháu ở Nguyễn Thái Học đoạn gần với Kim Mã. Thông tin lớp là cháu học tuần 5 - 7 buổi (trừ những hôm nào cháu đi chơi cả ngày còn đều sắp xếp lịch học) học phí 140k/buổi. 
Tiếng Nga từ đầu cho học sinh học hết lớp 12 (học kín tuần, thời gian linh hoạt) 140k/buổi, địa chỉ: Nguyễn Thái HỌc - Hà Đông.
Gia sư Tiếng Nga từ đầu, tuần 2 buổi (học vào thứ 7,cn) cho 2 - 3 học sinh, học phí 190 - 230k/buổi, địa chỉ: Lạc Trung.
Lớp nhận lương mới thu phí: Tiếng Nga từ đầu cho học sinh viên nữ, tuần 4 buổi, 150k/buổi, địa chỉ: Cầu Tó (Đường Tả Thanh Oai).
Tối nay dạy luôn, bạn nào dạy được đăng ký ngay nhé hoặc sms đến số 0973.731.704.
Tiếng nga từ đầu (học vào sáng hoặc chiều) ngày mai băt đầu học. 140k/buổi, địa chỉ: Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Xuân Thủy.
Y/c: gia sư tiếng Nga giao tiếp tốt.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chào trung tâm gia sư tiếng nga. Mình xin để lại thông tin để có thể nhận lớp dạy tiếng nga của trung tâm: Nguyễn Xuân Quỳnh, đã tốt nghiệp trường đại học kinh tế LB Nga mang tên Plekhanov. Học tiếng nga từ cấp 3 trường HN-Amsterdam, học 1 năm khoa kinh tế đối ngoại tiếng nga trường Đại học Ngoại thương, và 5 năm du học bên nga. Minh đã từng đi dạy gia sư tiếng nga ôn thi đại học, tiếng nga giao tiếp, tiếng nga kinh tế. Khu vực mình có thể dạy là nội thành Hà Nội. Mình sớm mong có phản hồi từ trung tâm. Xin cám ơn.
    SĐT của mình: 0975 202 297

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top