Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Cần gia sư dạy tiếng Nga giao tiếp cho 2 học viên ở Nguyễn Lương Bằng và tiếng Nga giao tiếp cơ bản ở KĐT Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội

Cần gia sư dạy Tiếng Nga giao tiếp 180k/buổi (2 học viên) tuần 6 -7 buổi, địa chỉ: Nguyễn Lương Bằng (gần ô chợ Dừa). Bạn nào rảnh nhiều thời gian thì nhận lớp này là ok. Lớp học kín tuần vì vậy cần một bạn gia sư có nhiều thời gian, thời gian học linh hoạt sắp xếp với gia sư (với điều kiện gia sư không bận nhiều thời gian để dễ sắp xếp thời gian học).

Tiếng nga giao tiếp cơ bản từ đầu cho học viên chưa biết gì (học kín tuần) 140k/buổi địa chỉ: Gần Keang Nam (Phạm Hùng).
Tiếng Nga giao tiếp cho học viên đã học tiếng Nga trước đây nhiều năm nhưng không dùng. 160k/buổi, tuần 2 buổi tối, địa chỉ: Chùa Bộc. (có thể học tối thứ 2 hoặc thứ 3 và tối thứ 5). Học viên trước đây đã học ngoại ngữ tiếng Nga nhưng ra trường tốt nghiệp đi làm không dùng đến, làm sang lĩnh vực chuyên ngành khác hoàn toàn không cần chuyên môn tiếng Nga vì thế hơn 10 năm không sử dụng đến giờ coi như quên gần hết (tất nhiên học lại sẽ nhanh hơn các bạn học mới). Cần một bạn gia sư tiếng Nga chắc kiến thức và dạy được vào các buổi trên.

2 nhận xét:

  1. Mình đã từng học ở Nga 5 năm, học từ cấp 3 và 2 năm ĐH, sau đó gia đình có việc nên về VN học tại Khoa Quốc Tế - ĐHQGHN, chương trình kế toán- kiểm toán theo chương trình liên kết với ĐH của Nga. Mình có thể dạy giao tiếp và phát âm chuẩn. Nên mình muốn hỏi ad nếu mình muốn tham gia làm gia sư thì cần có điều kiện gì? Nhà mình ở Xã Đàn. Rảnh tất cả các buổi tối.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top