Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Cần sinh viên có kinh nghiệm dạy tiếng Nga giao tiếp ở Phùng Khoang Hà Nội

Mình trong khoảng 3 tháng nữa sẽ sang Nga với gia đình để làm ăn buôn bán và sinh sống tại đó. Mình hiện tại chưa biết gì về tiếng Anh vì vậy cần bạn Gia sư tiếng nga giao tiếp cấp tốc. Bạn gia sư thật sự có kinh nghiệm, mình không yêu cầu trình độ quá cao miễn sao dạy dễ hiểu và dạy phát âm chuẩn. Mình sẽ học tuần 4 buổi, học vào buổi chiều bắt đầu học sớm nhất khi có gia sư nhé. Học phí 1 buổi học là 130k/buổi, mình sẽ học thử 1 - 2 buổi để đảm bảo xem gia sư có phương pháp dạy phù hợp không.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top