Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Cần gấp gia sư tiếng Nga cơ bản từ đầu ở Ngõ Thổ QUan 1 Tôn Đức Thắng

Lớp tiếng Nga cơ bản từ đầu cho người chưa biết gì về tiếng Nga, người  học là học viên nữ học mục đích để giao tiếp được tiếng Nga. Học phí 140.000đ/buổi, học viên học tuần 3 đến 4 buổi, địa chỉ học Ngõ Thổ QUan 1 Tôn Đức Thắng.
Yêu cầu gia sư tiếng nga có kinh nghiệm, dạy phát âm tiếng Nga chuẩn.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

2 nhận xét:

  1. Công Ngọc Huyền Duyên. Sinh viên năm 4 khoa Nga Đại Học Hà Nội. Đã từng sinh sống và học tập tại LB Nga 1 năm. Từng dạy cho người chưa biết gì về tiếng Nga để đi du học. SĐT : 01679232755.Quê quán Hà Nội. Khu vực có thể dạy : Tây Hồ, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Đống Đa.

    Trả lờiXóa
  2. hiện tại có lớp tiếng Nga ngay thụy khuê Tây Hồ em nhận được thì báo lại qua số 0973731704 nhé. Học viên cũng học vào buổi sáng, trình độ chưa biết gì.

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top