Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cô Bùi Thị Hương Loang giảng viên Tiếng Nga Học viện Phòng không - Không quân

Bùi Thị Hương Loan
Sinh năm: 1990
Cấp 3 học tiếng Nga tại THPT Đinh Tiên Hoàng- Ninh Bình
Học đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc Gia HN 2008-2012
Từng làm phiên dịch tiếng Nga tại trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia - Mỹ Đình, công ty cổ phẩn Đầu tư và công nghệ Đất Việt (xuất nhập khẩu các mặt hàng sắt thép đồng của Nga)
Hiện đang làm Giảng viên tiếng Nga tại Học viện Phòng không - Không quân. Khu vực Thanh Xuân, Cầu Giấy.
Xe máy Tự tin đứng trước đám đông, dạy được cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết 260590. Rất yêu tiếng Nga dạy gia sư tiếng Nga giao tiếp rất tốt, muốn giúp đỡ một phần nào đó cho những bạn muốn học tiếng Nga. Tốt nghiệp loại giỏi đại học Ngoại ngữ -ĐH Quốc gia Hà Nội.
Đối với mình kiến thức tiếng Nga như trong lòng bàn tay. Đã trải qua không biết bao nhiêu kì thi đánh giá, giám sát đầu vào đầu ra tiếng Nga mình giỏi tất cả từ ngữ pháp chuyên sâu đến khả năng giao tiếp và sử dụng trong công việc hàng ngày. Mình cũng đã từng đi dạy gia sư tiếng Nga nhiều năm khi còn là học sinh, sinh viên và cả bây giờ khi đã là giảng viên. Nhiều người cứ thắc mắc sao giảng viên còn đi dạy tiếng nga tại nhà làm gì mình cũng không biết nói sao nhưng cuộc sống có nhiều lí do lắm. Thứ nhất vì tình yêu với nghề, tình yêu với tiếng Nga và khát khao được truyền đạt kiến thức của mình, nghỉ một vài hôm là thấy tiếc thời gian quá. Thứ 2 vì cuộc sống cần nhiều thứ phải chi tiêu, ai cũng cần cố gắng để xã hội ngày càng phát triển, mình không muốn thời gian bị bỏ phí, mình muốn kiếm thêm thu nhập từ chính tri thức của mình giúp xã hội ngày càng phát triển, đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.
Cảm ơn mọi người đã đón đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top