Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Gia sư tiếng Nga giao tiếp ở Dương Quảng Hàm, tiếng Nga luyện lại ngữ pháp khu vực Linh Đàm

Tiếng Nga từ đầu cho học viên nữ, tuần 3 buổi chiều (học viên rảnh từ 1h - 4h chiều) 150k/buổi, địa chỉ: CHung Cư VOV mễ trì. Học viên có bạn là người Nga nên muốn buổi đầu qua gặp và trao đổi xem phát âm tiếng Nga của các bạn gia sư chuẩn không, phát âm chuẩn là ok nhé.
Gia sư Tiếng Nga giao tiếp cơ bản cho học viên nữ, tuần 3 buổi (học đầu giờ chiều khoảng 1h - 2h) 160k/buổi, địa chỉ: Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy.

Gia sư Tiếng Nga cho học viên nữ trước đây đã học tiếng Nga ở trường đại học là ngoại ngữ 2 nhưng cũng lâu không dùng đến nên quên vợi, bây giờ nhớ những câu giao tiếp cơ bản và một số từ vựng, ngữ pháp không nhớ giờ muốn tìm một bạn gia sư để hỗ trợ ôn lại, 200k/buổi, tuần 2 buổi tối thứ 3,5 khoảng 6h hoặc 6h30. Học viên nhà rất ồn nên muốn học tại nhà gia sư khu vực Linh Đàm, Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi... Nói chung càng gần Linh Đàm càng tốt, bạn nào phòng yên tĩnh 1 chút là ok nhé, ko yêu cầu gì cao. Bạn gia sư tiếng Nga nào có thời gian và đáp ứng được trình độ cũng như địa điểm học thì đăng ký sớm nhé.













Ngoài ra chúng tôi cũng đang hỗ trợ mở 1 số lớp gia sư tiếng hàn vì thế cung cấp thông tin một số bạn gia sư đến cho học viên tiếng hàn biết.

Nguyễn Thu Trang
Sv năm 4 trường ĐH Thương Mại
Đã có topik 4, đã có kinh nghiệm gia sư, đã từng nhận lớp của Trung tâm
Khu vực có thể dạy: Cầu Giấy, Thanh Xuân.

Bigg Thuy Phạm Thị Bích Thuỷ/ du học tiếng Hàn tại Seoul/ Kinh nghiệm giảng dạy 4 năm. Hiện đang giảng dạy tiếng Hạn tại 2 trường cao đẳng tại Hà Nội, đang dạy ở một so trung tâm tiếng Hàn và đang kèm riêng cho 1 sinh viên cũng học từ đầu.


Quang Thi Nguyễn Hoài Thương/ sv năm cuối Đh Thương Mại/ đang dạy trung tâm/ Có thể dạy ở: Mỹ Đình, Thanh Xuân, Cầu Giấy.
ê thị thu hà. Sv năm 3 dh phương đông.Em đã có kinh nghiệm dạy tiếng hàn. Em mong có thể nhận gia sư ở khu vực cầu giấy ạ. Mong ad sớm liên lạc Em cảm ơn ạ


Khánh Trương Thị Thảo , trường ĐH Ngọai ngữ - ĐHQGHN. khoa NN và Vh Hàn Quốc. Sinh viên năm 2, sđt : Đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư. quê Bắc Giang, khu vực Cầu Giấy. Em cảm ơn ạ !


Trần Hạnh Trần Thị Mỹ Hạnh / sinh viên năm 2 khoa Hàn đại học Hà Nội / quê quán Hải Dương / em đã có kinh nghiệm gia sư tiếng Hàn ạ . Rất mong được nhận lớp ^^


Soobin Jung Nguyễn Thu Trang
Sv năm 4 trường ĐH Thương Mại
Đã có topik 4, đã có kinh nghiệm gia sư, đã từng nhận lớp của Trung tâm.


Yen Coi Trần Thị Yến, trường đại học ngoại ngữ khoa hàn sunh viên năm 2 đã có kinh nghiệm đi dạy trung tâm và dạy tiếng hàn được 1 năm. em có thể dạy ở khu vực cầu giấy.em rất mong được nhận lớp ạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top