Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Cần một bạn gia sư chất lượng dạy tiếng Nga ở Trương Định Khu Đô Thị Nam Đô

Hiện tại nhóm gia sư chuyên nhận dạy tiếng Nga tại nhà cần một bạn gia sư tiếng nga cơ bản từ đầu cho 1 bạn học sinh học để giao tiếp và có thể sau này đi du học. Liên hệ với chúng tôi học viên cho biết thời gian này bạn đang có nhu cầu học tiếng Nga học mục đích để giao tiếp và có thể sau này có điều kiện thuận lợi sẽ đi du học. Học viên nhà ở KĐT Nam Đô nằm trên đường Trương Định. Thời gian học anh sẽ thống nhất cụ thể với gia sư. Cần một bạn dạy tác phong chuyên nghiệp, dạy thực có tâm vớ nghề.

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top