Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Tiếng Nga cơ bản cho người chưa biết gì ở đường Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội

Cần  gia sư tiếng nga cơ bản từ đầu cho học viên nữ chưa biết gì về tiếng Nga muốn học đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để sử dụng trong công việc. Người học học vào buổi sáng các ngày trong tuần, học viên có thể học 5 buổi/tuần học phí 130.000đ/buổi. Học viên mong muốn tìm được bạn gia sư có kinh nghiệm truyền đạt, phát âm tiếng Nga chuẩn. Thời gian học buổi sáng vào khoảng 7h30 -9h30 (do công việc tương đối bận người học chỉ học được trong khoảng thời gian này).

Bạn gia sư nào nhận được vui lòng comment thông tin trực tiếp dưới đây bằng tài khoản gmail hoặc comment thông tin theo mẫu: Họ tên/ Trường/ khoa /sinh viên năm/ Số điện thoại/ kinh nghiệm gia sư/ quê quán/ khu vực có thể dạy/  trên fanpage https://www.facebook.com/TrungtamgiasuHaNoiGioi và  https://www.facebook.com/pages/Gia-sư-tiếng-Nga-Hà-Nội-Đội-ngũ-gia-sư-chuyên-tiếng-Nga-tại-nhà-CLC/703528259737565 Các bạn gia sư nhớ like 2 page trên để cập nhật nhanh nhất lớp tiếng Pháp cần gia sư.
Cảm ơn các bạn gia sư đã ủng hộ trung tâm, chúc các bạn nhận lớp như ý. Các bạn thấy thông tin hữu ích hãy +1 like và share thông tin nhé!

1 nhận xét:

  1. Xin chào trung tâm gia sư tiếng nga Hà Nội. Mình là Nguyễn Xuân Quỳnh, vừa tốt nghiệp Đại học tổng hợp kinh tế Nga mang tên Plekhanov, LB Nga. Mình có xem trên blogspot về nhu cầu tuyển gia sư tiếng nga của trung tâm, và mình muốn tham gia đội ngũ gia sư của các bạn. Trước đây mình học chuyên nga trường THPT Hà Nội - Amsterdam. MÌnh đã từng đạt giải 3 học sinh giỏi thành phố, giải 3 học sinh giỏi quốc gia môn tiếng nga năm lớp 11, Giải nhì học sinh giỏi thành phố, giải nhì học sinh giỏi quốc gia môn tiếng nga năm học lớp 12. Mình đã học hết năm thứ nhất trường đại học ngoại thương khoa kinh tế đối ngoại, tiếng nga, sau đó đạt giải trong kì thi Olimpic tiếng nga dành cho sinh viên và được 1 suất học bổng hiệp định du học ở nga. Mình đã ở nga 5 năm và có một nền tảng ngữ pháp tốt, và cũng đã có kinh nghiệm đi dạy tiếng nga khi còn là sinh viên, mình đã từng dạy ôn thi đại học môn tiếng nga và tiếng nga cho người mới bắt đầu. Mình có thể nhận dạy lớp ôn thi HSG tiếng nga, tiếng nga cho người mới bắt đầu, tiếng nga để đi du học, ôn thi tiếng nga đại học. Ngoài ra có thể dạy cả tiếng nga giao tiếp, và làm những công việc khác liên quan tới tiếng nga ( về du lịch, kinh tế ).Khu vực mình có thể dạy là trong nội thành Hà Nội. Hiện tại mình khá rảnh nên có thể nhận dạy nhiều lớp. Mình mong sẽ được hợp tác với các bạn. Mong sớm nhận được reply. Thân !
    SĐT của mình : 0975 202 297, email: thienthannhobe297@yahoo.co.uk

    Trả lờiXóa

 
Scroll to top