Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Đất nước Nga xinh đẹp

Không biết chủ đề chính là gì hôm nay quá nhiều việc với những bài giáo án, bài soạn của tôi một gia sư tiếng Nga dạy tại nhà. Học tiếng Nga nhiều năm và cũng tìm hiểu nhiều về văn hóa, con người cũng nhưng ngôn ngữ tiếng Nga. Không biết các bạn nghĩ thế nào nhưng bản thân tôi thấy nước Nga trước đây cũng như bây giờ đã giúp Việt Nam ta quá nhiều từ thời còn Liên Xô cũ cho đến bây giờ là Liên Bang Nga. Trên phương diện quân sự thì có lẽ đến một đứa trẻ con cũng biết và về mặt kinh tế, văn hóa bản thân nhiều người cũng không lạ gì. Ví như có rất nhiều người Việt đang sinh sống tại Nga và các nước Liên Xô cũ, họ làm việc ở đó với thu nhập tương đối tốt có người có cơ ngơi lớn tại Nga. Kinh tế tốt họ gửi tiền về cho gia đình rồi đầu tư phát triển kinh tế ở quê nhà.

Bản thân tôi lớn lên tại một vùng quê nghèo và chỉ có vài nhà có điều kiện kinh tế tốt ở xã tôi là do đi Nga về. Hiện nay nhiều học viên của tôi cũng học tiếng Nga để sang đó làm ăn, buôn bán làm kinh tế. 
Lan man mọi chủ đề viết về nước Nga, hẹn các bạn chủ đề sau viết tiếp. Cảm ơn các bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ gia sư tiếng Nga từ chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top