Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Cần gia sư dạy tiếng Nga ở Lĩnh Nam Hoàng Mai

Cần một bạn dạy kèm tiếng Nga cho bạn học sinh nam chưa biết gì về tiếng Nga, gia đình liên hệ tìm gia sư dạy tiếng Nga giao tiếp cho bạn ấy để bạn ấy có thể giao tiếp cơ bản được khi sang bên đấy đi học và đi làm với gia đình. Thời gian của bạn học viên ở Việt Nam không còn nhiều vì thế muốn học cấp tốc thời gian ngắn quan trọng nhất là bạn ấy phải giao tiếp được (đọc viết thì có thể sang bên đó bạn học tiếp cũng được). Nhà bạn học sinh ở Lĩnh Nam - Hoàng Mai đoạn ngay gần với chợ Mai Động nhé, thời gian học tùy gia sư tiếng Nga sắp xếp sao cho phù hợp.


Việc làm tiếng Nga: Công ty của mình đang cần tuyển một biên phiên dịch tiếng nga làm việc tại Hà Nội. Yêu cầu nói và viết tiếng nga tốt. Lương theo thỏa thuận. Các bạn quan tâm có thể gọi theo sđt: 01668800838.

Cần trợ giúp: Chào các bạn, mình đang rất quan tâm đến các tác phẩm văn học Nga và muốn đọc các tác phẩm được dịch sang tiếng Việt, các bạn biết có thể đọc trực tuyến tại địa chỉ nào thì chỉ giùm mình với. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được phản hồi

Hiep Nguyen Mình sống ở Tp.HCM, Mình muốn tham gia vào CLB Tiếng Nga Sài Gòn. Vậy cho mình xin địa chỉ và số ĐT để tham gia. Mình học ĐH ở Nga về, lâu rồi kg đc nói tiếng Nga. Rất mong đc gia nhập vào CLB. Chân thành cám ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top