Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Gia sư tiếng Nga cho học sinh lớp 12 ở VIMECO Phạm Hùng, Dịch tiếng Nga ở Xã Đàn và dạy kèm tiếng Nga từ đầu ở Trần Phú Hà Đông

Cần một anh chị, cô chú dạy kèm gia sư Tiếng nga cho một bạn học sinh lớp 12 ở Vimeco Phạm Hùng. (học sinh đã học tiếng Nga) tuần 3 buổi 180k/buổi. Địa chỉ: Phạm Hùng (đoạn ngay gần BigC Thăng Long). Bạn học sinh là nữ nhưng không quan trọng người dạy là nam hay nữ đều ok. Học sinh học trường quốc tế tiếng Nga chương trình dạy như bên Nga vì thế mong muốn tìm được một anh chị, thầy cô, chú nào đã từng học phổ thông bên Nga là tốt nhất (nếu anh chị thầy cô nào chưa học bên đó mà dạy được cũng ok cái này em không quan trọng lắm cứ dạy tốt là được). Học phí có thể cao hơn ạ.
Ưu tiên gia sư đã học bên Nga về.
Việc làm phiên Dịch Tiếng Nga trong 2 - 3 ngày từ 29, 30/6. Dịch vào các buổi chiều từ 3h đến 6h (có xe đón) Phiên Dịch tại xã Đàn. Lương tối thiều 500k/buổi. Nam hoặc nữ đều ok. Nếu dịch ok sẽ phỏng vấn vào làm lâu dài hoặc cộng tác lâu dài với công ty.
gia sư tiếng Nga giao tiếp 130k/ buổi tuần 2 buổi
Địa chỉ Trần Phú - Hà Đông

Lê Hường- tốt nghiệp tiếng Nga sư phạm ĐHNN- đã từng đi học ở Nga. Có kinh nghiệm dạy cho học sinh học trường đại sứ quán Nga,đang dạy cho học sinh chuẩn bị sang Nga học .  Đã làm việc với trung tâm.

Đào tuyết mai - sinh năm 1986, đã tốt nghiệp trường đại học điện saintpeterburg ở lb nga từ năm 2006 đến năm 2011. Hiện đang làm công việc dịch thuật tiếng nga ở trung tâm nhiệt đới việt-nga. Sđt: Có thể dạy cả lớp về ngữ pháp và lớp giao tiếp.
Trần bảo ngọc sv năm 3 khoa nga đại học ngoại ngữ đại học quốc gia hà nội. Có kinh ngiệm dậy hs trung học và trung học phổ thông. Có thể dậy bất cứ nơi nào trên địa bàn hà nội.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top